2 THẬP KỶ - 1 HÀNH TRÌNH TÔ ĐIỂM CHO BỨC TRANH ĐÀ NẴNG - SUN SYMPHONY RESIDENCE

 Mỗi người đến với cuộc sống này chính là một hành trình, mang theo những sứ mệnh riêng. Đối với Sun Group, hành trình hoàn thiện bức tranh "thành phố đáng sống" suốt 2 thập kỷ qua chính là sứ mệnh cao cả đầy hạnh phúc.

☀  MỘT THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG CẦN NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ XỨNG TẦM:

Đà Nẵng là thành phố duy nhất cả nước được đặt mục tiêu bền vững và hiện thực hóa trở thành Thành phố đáng sống nhất từ nhiều năm nay. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái với trước mặt là biển lớn, sau lưng là núi cao, cùng dòng sông Hàn êm đềm chảy qua. Từ những "chất liệu" đó, Sun Group đã và đang góp phần tô điểm bức tranh Đà Nẵng sinh động hơn, bằng nhiều công trình vang danh thế giới như: Cầu Vàng tráng lệ, Ba Na Hills tiên cảnh, vòng quay mặt trời rực rỡ... hay góp phần cải tạo cảnh quan ven sông cho thành phố với: Novotel Danang Premier Han River, Sunneva Island, công viên 50ha tại Hòa Xuân Hòa Quý và đặc biệt là những tuyệt tác bên "dòng sông ánh sáng".

☀  MỘT SÔNG HÀN XINH ĐẸP CẦN NHỮNG ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG TIÊN PHONG CHUẨN SỐNG THƯỢNG LƯU:

Những dòng sông uốn lượn trong các thành phố được ví như "đặc ân" của thiên nhiên dành cho sự phát triển của đô thị. Không ngoại lệ, Đà Nẵng với dòng sông Hàn thơ mộng đang không ngừng chuyển động và phát triển xứng tầm. Trong suốt 2 thập kỷ qua, Sun Group đã và đang tâm huyết kiến tạo nên những kiệt tác nơi đây. Đó là tổ hợp cao tầng ven sông như Sun Cosmo Residence Da Nang, Sun Ponte Residence và giờ đây là Sun Symphony Residence - nốt Sol bứt phá mới trong bản giao hưởng ánh sáng, hòa vào nhịp sống phồn hoa của Đà Nẵng. Dự án hứa hẹn không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà là nơi kiến trúc thăng hoa, giao thoa vẻ đẹp của sông - biển - phố, tiên phong chuẩn sống thượng lưu tại Đà Nẵng.

☀  Dòng sông ánh sáng mỗi ngày thêm rạng rỡ, bức tranh Đà thành mỗi ngày thêm sinh động bởi hành trình "làm đẹp Đà Nẵng" không ngừng nghỉ của Sun Group. Cùng đón đợi "mảnh ghép" hoàn hảo trong hành trình thắp sáng dòng sông Hàn, mang đến chuẩn sống thượng lưu tại Đà Nẵng.



#minhminhgroup #sunproperty #danang #sunsymphony

 ĐĂNG KÝ BOOKING SỚM